1. Trang chủ
  2. Tin tức - Tư vấn
2020-07-02T10:20:40+07:00

Kinh nghiệm chọn nắp hố ga cho các dự án, công trình xây dựng

Nắp hố ga mà một kết cấu độc lập được sử dụng cùng với hố ga trong hệ thống ống cống, tạo thành một thể thống nhất, đảm bảo an toàn cho người đi đường cũng như tính thẩm mỹ cho cảnh quan đô thị.

Nắp hố ga có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước. Thế nên việc lựa chọn nắp hố ga cho các dự án, công trình xây dựng thực sự khá là khó khăn.

Nắp hố ga làm từ composite

Nắp hố ga làm từ composite cơ bản được hình thành từ nhiều loại vật liệu tổng hợp như polime, nhựa, silicat, sợi roving, gelcoat strong hay sợi thủy tinh, … Các sản phẩm nắp hố ga làm từ composite được sử dụng khá là phổ biến bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền và tính thẩm mỹ so với nắp hố ga làm từ các loại vật liệu khác.

Thành phần làm nên nắp hố ga bằng composite có gelcoat strong – một chất có khả năng chịu tác động của lực rất lớn, trọng lượng nhẹ và tuyệt đối không bị ô xi hóa. Đó chính là lý do mà nhiều đơn vị thi công khẳng định nắp hố ga làm từ composite là lựa chọn lý tưởng cho các hệ thống công trình khu vực gần bờ biển, sông hồ - nơi có độ ẩm cao và những khu vực có nhiều phương tiện giao thông hạng năng di chuyển như bến bãi, bến cảng, bến tàu…

Đặc biệt, composite cho phép sản phẩm thành phẩm có màu sắc đa dạng, giúp các đơn vị có nhiều hơn những sự lựa chọn phù hợp với thiết kế công trình, tạo nên một tổng thể hài hòa với tính thẩm mỹ luôn được đảm bảo… không chỉ còn những hố ga với những gam màu tối, đơn thuần như trước kia.

Nắp hố ga làm từ gang

Bên cạnh composite, nắp hố ga làm từ gang cũng là một sự lựa chọn không tồi, chúng cũng sở hữu riêng cho mình những ưu thế.

Gang là loại vật liệu rất cức, đáp ứng được nhiều yêu cầu của sản phẩm nắp hố ga, dù mỏng nhưng khả năng chịu lực, đặc biệt là lực nén vô cùng hiệu quả.

Chi phí sản xuất nắp hố ga bằng gang tương đối rẻ, mẫu mã, kích thước, chủng loại của sản phẩm cũng khá đa dạng, có thể đáp ứng được mong mỏi của phần lớn các nhà thầu.

Những lưu ý khi lựa chọn, lắp đặt nắp hố ga

Để nói về sự phù hợp của nắp hố ga đối với công trình, trước hết chúng ta cần phải xem xét thật cụ thể các vấn đề sau:

+ Dự tính lưu lượng phương tiện di chuyển tại vị trí lắp đặt và tải trọng của các phương tiện đó.

+ Dự tính quá trình vận chuyển, cũng như số lượng vận chuyển và tải trọng của tổng sản phẩm.

+ Có sự khảo sát và đánh giá một cách kỹ lưỡng về môi trường xung quanh, bao gồm nhiệt độ, độ ẩm, điều kiện thời tiết của khu vực lắp đặt.

+ Đánh giá nền đất và sự biến dạng về địa chất của khu vực cũng như kiến trúc, cấu trúc mỹ quan xung quanh đó.

Ngoài những vấn đề đã nêu, quá trình thi công, lắp đặt, các đơn vị cũng phải thực sự chú ý đến an toàn loa động. Bởi nếu sử dụng nắp hố ga bằng gang, trọng lượng sản phẩm sẽ lớn hơn nhiều so với composite, quá trình vận chuyển cần các thiết bị chuyên dụng như tời, cẩu, găng tay, ủng bảo hộ.

Khi tiến hành nâng, hạ và đặt xuống hố ga cần có sự tuân thủ tuyệt đối về an toàn lao động, đảm bảo kê kích chắc chắn, bằng phẳng, ngay ngắn dưới sự giám sát của các cán bộ kỹ thuật có chuyên môn, tay nghề cao.

Địa chỉ bán sản xuất nắp hố ga uy tín, chất lượng

Thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị sản xuất, cung ứng nắp hố ga, thế nhưng cũng thật khó để biết được, trong số đó đâu là đơn vị có những sản phẩm chất lượng, hoạt động có uy tín.

Công ty TNHH Song Long Tiến là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong hoạt động sản xuất và cung ứng các sản phẩm nắp hố ga, cấu kiện bê tông, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào nhận được yêu cầu.

Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo số 02746 559 357 – 0978 996 622 để nhận được báo giá sớm nhất.

xem thêm >>> Nắp hố ga bê tông

 

Tin tức cùng loại

Giải pháp thi công Hố ga bê tông trong mùa mưa
Giải pháp thi công Hố ga bê tông trong mùa mưa
Nhà sản xuất cấu kiện bê tông đúc sẵn tại Bình Dương, chuyên sản xuất hố ga đúc sẵn đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng
Hố ga bê tông đúc sẵn là gì? Ưu điểm sản phẩm hố ga bê tông đúc sẵn là gì?
Hố ga bê tông đúc sẵn là gì? Ưu điểm sản phẩm hố ga bê tông đúc sẵn là gì?
Hố ga bê tông đúc sẵn là những hố được thiết kế nằm phía dưới cống, có nắp đậy, đảm bảo vệ sinh môi trường, giúp quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng, thuận tiện và an toàn hơn.
Mương thoát nước chữ U bê tông đúc sẵn
Mương thoát nước chữ U bê tông đúc sẵn
Mương thoát nước chữ U hay gọi tắt là mương U bê tông đúc sẵn chính là rãnh thoát nước, được tạo ra từ bê tông đúc sẵn, kết hợp với cốt thép đa dạng kích thước nhờ ứng dụng công nghệ rung lắc, cho ra sản phẩm thành phẩm có chất lượng cao, đ
Tìm hiểu về dải phân cách bê tông đúc sẵn
Tìm hiểu về dải phân cách bê tông đúc sẵn
Đối với hoạt động giao thông, ngăn cách các làn đường là việc làm đóng góp rất lớn cho việc đảm bảo an toàn, trật tự giao thông. Nhưng làm sao để ngăn cách làn đường hiệu quả? Dải phân cách bê tông đúc sẵn chính là đáp án.
Hố ga bê tông đúc sẵn tại Thành Phố Mới Bình Dương
Hố ga bê tông đúc sẵn tại Thành Phố Mới Bình Dương
Sản xuất hố ga bê tông đúc sẵn theo yêu cầu
Sản xuất hố ga bê tông đúc sẵn theo yêu cầu
Chuyên sản xuất hố ga bê tông dduscs ẵn theo yêu cầu của khách hàng
Bó vỉa bê tông đúc sẵn
Bó vỉa bê tông đúc sẵn
Chuyên sản xuất bó vỉa bê tông đúc sẵn theo yêu cầu tại Bình Dương
Sản xuất bó vỉa bê tông đúc sẵn tại Bình Dương
Sản xuất bó vỉa bê tông đúc sẵn tại Bình Dương
Công ty Song Long Tiến là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm Bó vỉa bê tông đúc sẵn tại khu vực Bình Dương và các tỉnh lân cận. Mọi chi tiết về báo giá sản phẩm Bó vỉa bê tông đúc sẵn vui lòng liên hê hotline: 0933 92 66 22
Kinh nghiệm chọn nắp hố ga cho các dự án, công trình xây dựng
Kinh nghiệm chọn nắp hố ga cho các dự án, công trình xây dựng
Ưu nhược điểm của nắp hố ga làm bằng gang
Ưu nhược điểm của nắp hố ga làm bằng gang